อนิเมะ เกิดใหม่ในต่างโลกที่ดีที่สุดในปี 2019

: 1633
อนิเมะ เกิดใหม่ในต่างโลกที่ดีที่สุดในปี 2019
การ์ตูนญี่ปุ่น

อนิเมะ เกิดใหม่ในต่างโลกที่ดีที่สุดในปี 2019

อนิเมะ เกิดใหม่ในต่างโลกที่ดีที่สุดในปี 2019 เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ยอดนิยมไปเสียแล้วกับอนิเมะ,มังงะ หรือไลท์โนเวลการถูกส่งไปต่างโลก, เกิดใหม่ในต่างโลก หรือทะลุไปต่างโลก ซึ่งเนื้อเรื่องแนวนี้ที่ญี่ปุ่นจะเรียกว่า 異世界(Isekai) ซึ่งแปลตรงๆ ว่าต่างโลกนั่นเอง ซึ่งอนิเมะที่เราได้ชมกันทุกวันนี้ก็กลายเป็นยุคที่เรียกว่า Isekai Boom หรือยุคยอดฮิตของการไปต่างโลกนั่นเอง แน่นอนว่าเรื่องราวแนวนี้ผุดราวกับเป็นดอกเห็ด แต่น้อยนักที่จะโด่งดังจนกระทั่งได้แจ้งเกิดเป็นอนิเมะนั่นเอง และนี่ก็คืออนิเมะต่างโลกที่คอการ์ตูนไม่ควรพลาดครับ 

Tate no Yuusha no Nariagari

เรื่องของโลกแห่งหนึ่งที่กำลังเผชิญกับ “คลื่นภัยพิบัติ” ซึ่งเป็นฝูงมอนสเตอร์จำนวนมหาศาล ทำให้พระราชาจึงตัดสินใจอัญเชิญผู้กล้าในตำนานทั้ง 4 จากต่างโลก เพื่อมาต่อต้านภัยพิบัติครั้งนี้ พระเอกของเรื่อง “นาโอฟุมิ” เป็นผู้กล้าแห่งโล่ กลับถูกเหยียดหยามว่าเป็นฮีโร่ที่ไม่มีอะไรเลย และไม่สามารถโจมตีอะไรได้ เพราะว่าเป็นโล่ แถมยังถูกทรยศในระหว่างเริ่มต้นเดินทางทำให้เขาไม่คิดเชื่อใจใครอีกต่อไป

No Game No Life

สุดยอด 2 พี่น้อง “โซระ” และ “ชิโระ” ซึ่งเป็นเกมเมอร์ที่เชี่ยวชาญเกมทุกอย่าง ได้เอาชนะพระเจ้าอีกโลกแห่งหนึ่งในเกมหมากรุกออนไลน์ ทำให้ทั้งสองคนถูกท้าทายให้ไปดวลการเล่นเกมกันต่อในต่างโลก ซึ่งโลกแห่งนี้นั้นจะถูกตัดสินเรื่องราวทุกอย่างด้วยการเล่นเกม พวกเขาทั้งสองจะต้องต่อสู้กับเผ่าพันธุ์ทั้งหมดบนโลกแห่งนั้น เพื่อนำสิทธิ์ท้าดวลกับพระเจ้าที่ส่งพวกเขามายังโลกนี้อีกครั้งให้จงได้

Mondaiji-tachi ga isekai kara kuru sou desu yo?

เรื่องราวของเด็กหนุ่มสาว 3 คนที่อยู่กันคนละช่วงเวลาในโลกปัจจุบัน ได้ถูกจดหมายเชิญจากสาวกระต่าย “คุโระอุซางิ” ให้ไปสู่ต่างโลก เพื่อให้เข้าร่วมทีมเพื่อร่วมเล่นเกมเดิมพันทุกอย่างที่มี กับเหล่าผู้มีพลังพิเศษรวมไปถึงตัวตนอย่างเทพเจ้า, หรือตัวละครจากตำนานต่างๆ เพื่อเดิมพันในเกมที่เรียกว่า Gift Game ในโลกที่มีชื่อว่า Little Garden แต่ว่าคนเชิญกลับต้องกุมขมับเพราะพวกเขานั้นกับเป็นพวกเด็กมีปัญหาที่ไม่ค่อยฟังใครซะด้วยสิ

IXION SAGA DT

อนิเมะของทาง Capcom ที่มีเรื่องราวของหนุ่มติดเกมออนไลน์ “โฮคาเซะ คอน” ที่ถูกสาวในเกมหลอกให้มาช่วยเหลือ เลยทำให้เขาถูกส่งไปต่างโลก และเผอิญได้ไปช่วยเหลือเจ้าหญิงเข้าทำให้ต้องกลายเป็นอัศวินประจำเจ้าหญิง และเดินทางไปด้วยกัน แน่นอนว่าพระเอกของเราไม่มีพลังพิเศษอะไรทั้งนั้น แต่ว่าด้วยนิสัยสุดฮาเลยทำให้การต่อสู้ทุกครั้งต้องกลายเป็นความฮาจนคุณหัวเราะท้องแข็งเลยทีเดียว

Dog Days

อนิเมะน่ารักๆ เกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ถูกเชิญไปเป็นผู้กล้าเข้าร่วมต่อสู้เพื่อแย่งชิงดินแดนระหว่าง 2 ประเทศ ซึ่งการทำสงครามนั้นจะคล้ายกับกีฬาวิบาก แถมไม่มีคนตายอีกต่างหาก ดูแล้วเหมือนการเล่นกีฬาสีแข่งกันซะมากกว่า เป็นอนิเมะที่ดูเอาสนุกเพลินๆ ไม่ซีเรียสแถมมีหลายภาคด้วยนะ ดูกันยาวๆ เพลินๆ ไปเลย

Zero no Tsukaima

เรื่องราวของ “ไซโตะ” เด็กหนุ่มจากโลกปัจจุบันที่ถูกอัญเชิญไปเป็นอสูรรับใช้ในต่างโลก แต่ทว่าเขากลับได้รับพลังจากรูนโบราณให้กลายเป็นแกนดาฟผู้ใช้อาวุธทุกอย่างที่มีอยู่ในตำนาน แน่นอนว่าในเรื่องมีของจากโลกปัจจุบันอยู่เต็มไปหมดในขณะที่โลกแห่งนั้น เป็นโลกของผู้ใช้เวทมนตร์ แถมมีเจ้าของที่อัญเชิญพระเอกมาก็เป็นหญิงสาวจอมเอาแต่ใจทำให้พระเอกของเราต้องโดนเล่นงานไม่เว้นวัน

Gate Jieitai Kanochi nite Kaku Tatakaeri

เรื่องราวเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีประตูโผล่ขึ้นกลางเมืองชินจูกุและมีทหารยุคกลางพร้อมสัตว์ประหลาดออกมาไล่จับต้อนผู้คน ทำให้กองกำลังป้องกันตนเองของประเทศญี่ปุ่นต้องออกปฏิบัติการ และบุกเข้าไปยังต่างโลกเพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีกับคนอีกโลกที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี โดยมีพระเอกสุดโอตาคุวัยเลขสาม “อิตามิ” ซึ่งเป็นทหารหัวกะทิของกองทัพเป็นตัวดำเนินเรื่อง

Outbreak Company

เรื่องราวสุดแฟนตาซีที่รัฐบาลของญี่ปุ่นได้พบกับหลุมลึกลับที่เชื่อต่อกับต่างโลก ทางราชการจึงตัดสินใจที่จะเชื่อมความสัมพันธ์โดยใช้อนิเมะ และมังงะต่างๆ ในการติดต่อกับคนอีกโลกหนึ่ง โดยพระเอกของเรื่อง “คาโน ชินิจิ” โอตาคุคนเดียวที่ทำข้อสอบสุดโอตาคุได้คะแนนเต็ม จึงถูกเชิญไปเป็นคนเผยแพร่ความโอตาคุในต่างโลก

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo

เรื่องราวสุดฮาของ “คาโต้ คาซุมะ” ที่เผอิญช็อคตาย เลยถูกเทพธิดาสุดเพี้ยนคืนชีพให้ในต่างโลกเพื่อไปปราบจอมมาร โดยขอพรไปได้อย่างนึง แน่นอนว่าพระเอกของเราเลยขอให้เอาเทพธิดาที่กำลังทำเขาหัวร้อนตนนี้ไปกะเขาด้วย ความฮาในต่างโลกจึงบังเกิดขึ้น

Isekai wa Smartphone to Tomo ni

เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อ “โทยะ” ที่ตายเพราะพระเจ้าเผอิญทำสายฟ้าหล่นใส่ เลยทำให้เขาได้ไปมีชีวิตอีกครั้งในต่างโลกเพื่อเป็นการขอโทษ และให้นำสมาร์ทโฟนไปใช้ในต่างโลกได้ด้วย แน่นอนว่าด้วยพลังของพระเจ้าเลยทำให้สมาร์ทโฟนอันนั้นมีทั้ง Google Map, Google Translate และอีกสารพัดเลยทีเดียว แน่นอนไว้โทรหารพระเจ้าได้ด้วยนะ

Knight’s & Magic

เรื่องราวของโอตาคุกันพลาที่เป็นโปรแกรมเมอร์ถูกรถบรรทุกชนตาย แต่ทว่าเขากลับไปเกิดใหม่ในโลกที่มีหุ่นยนต์เวทย์ที่เรียกว่า “ซิลูเอทไนท์” ที่เป็นอัศวินยักษ์ที่คอยต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดเพื่อปกป้องผู้คน ความฝันที่อยากขับหุ่นยนต์ของจริงของเขาในโลกก่อนจุดไฟให้หนุ่มโอตาคุเกิดใหม่คนนี้อีกครั้ง เส้นทางแห่งอัศวินของเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้น

Re – Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu

เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อ “ซูบารุ” ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกวาร์ปมาต่างโลก ในขณะที่กลับจากร้านสะดวกซื้อ แต่ทว่าเขากลับต้องเสียชีวิตลงด้วยการไปเกี่ยวข้องกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า “เอมิเลีย” แต่ทว่าตัวเขากลับย้อนเวลามาก่อนช่วงที่จะเกิดเหตุการณ์ขึ้น ทำให้เขาต้องหาทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ตัวเอง และคนที่รู้จักตาย และต้องพัวพันกับเรื่องราวที่ใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

การ์ตูนญี่ปุ่น
9 อนิเมะที่พระเอกที่โครตเก่งตั้งแต่เริ่มจนจบ

9 อนิเมะที่พระเอกที่โครตเก่งตั้งแต่เริ่มจนจบ 9 อนิเมะที่พระเอกที่โครตเก่งตั้งแต่เริ่มจนจบ ในปัจจุบันนี้กระแสอนิเมะยังคงแรงไม่ต่างจากอดีต อาจจะมากขึ้นด้วยซ้ำ หลาย ๆ คนเป็นแฟนอนิเมะตัวยง เรามาลองดูกันว่ามีอนิเมะเรื่องไหนบ้างที่ตัวเอกของเรื่องนั้นเก่งที่สุด เก่งแบบมหาเทพ รับรองว่าคุณจะต้องติดหนึบในความเก่งนั้นและตามหาภาคต่อมาดูอย่างแน่นอน บางเรื่องนอกเก่งที่สุดยังแถมความฮา บางเรื่องเน้นทักษะกลยุทธ ไปดูกันเลย 1. เทพศาสตร์ ซากาโมโต้ ซากาโมโต้ นักเรียนใส่แว่นที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด เรียกได้ว่าดูดีตั้งแต่ต้นเรื่องเลย เขามีความเก่งเหนือมนุษย์มนาทั่วไป มีเสน่ห์เป็นที่ชื่นชอบของสาวน้อยสาวใหญ่ รวมทั้งผู้ชายด้วยกัน เนื้อเรื่องนั้นสนุกรื่นไหลแต่ละตอนเหนือความคาดหมายและพระเอกเก่งเสมอต้นเสมอปลาย เก่งเทพเลยก็ว่าได้เป็นอนิเมะที่คุณต้องหามาดูถ้าหากเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะ ลายเส้นสวยงามและเดินเรื่องไม่ชักช้า 2. ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คุโด้ ชินอิจิ นักสืบนักเรียนมัธยมปลาย วัย 17 ปี ถูกขนานนามว่า “ยอดนักสืบแห่งปีเฮเซ” ได้แอบดูการเจรจาลับของชายชุดดำ โดยไม่ระวังว่าชายชุดดำอีกคนได้แอบลอบทำร้ายด้านหลัง แล้วถูกจับกรอกยาพิษที่ระบุว่าถูกผลิตภายในองค์กรของพวกเขา แต่ยาพิษนั้นกลับทำให้ชินอิจิตัวเล็กลงจนกลายเป็นเด็กอายุ 7 ขวบและเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เอโดงาวะ โคนัน ด้วยความช่วยเหลือของ ดร.อากาสะ ฮิโรชิ และเพื่อสืบหาเบาะแสร่องรอยของชายชุดดำและเพื่อนำยาแก้พิษกลับมา จึงได้ไปอยู่กับ …

การ์ตูนญี่ปุ่น
อนิเมะญี่ปุ่นสุดมันส์ที่ใครไม่รู้จักถือว่า เชย

อนิเมะญี่ปุ่นสุดมันส์ที่ใครไม่รู้จักถือว่า เชย อนิเมะญี่ปุ่นสุดมันส์ที่ใครไม่รู้จักถือว่า เชย ถ้าพูดถึงอนิเมะญี่ปุ่นคงมีหลายคนนึกถึงเรื่องสุดมันส์ในดวงใจ บางเรื่องก็ยาวนานหลายร้อยตอน บางเรื่องแค่สิบกว่าตอนก็จบซะแล้ว แต่ก็มีอนิเมะหลายเรื่องที่แม้จะจบไปแล้วแต่ก็ยังเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด บางเรื่องก็เพิ่มตอน เริ่มภาค เปลี่ยนเป็นรุ่นลูกบ้าง หรือย้อนอดีตกลับไปบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าอนิเมะ 10 เรื่องนี้คุณพลาดเรื่องไหนไปบ้าง 1. Naruto Shippuden นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เปิดมาด้วยอนิเมะชื่อดังที่ใครๆ ก็รู้จักกันดีแน่นอนกับเรื่องราวหลากหลายรสชาติที่ปรากฏอยู่ในเรื่อง เล่าเรื่องราวของ อุซึมากิ นารูโตะ เด็กต้องสาปที่ถูกคนทั้งหมู่บ้านรังเกียจ เด็กหนุ่มผู้กระหายจะพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับ เขาได้เผชิญกับปัญหาและบททดสอบมากมาย เจอกับความสุข ความเศร้า ความเจ็บปวด และความสูญเสียมากมายกว่าที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็น อุซึมากิ นารูโตะ ในวันนี้ได้ ถือเป็นอนิเมะที่ครองใจคนดูมานาน ถึงแม้เรื่องราวของนารูโตะจะปิดฉากไปแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องราวรุ่นลูกมาให้แฟนๆ ติดตามกัน 2. Fairy Tail แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร เป็นอนิเมะอีกเรื่องที่ไม่มีใครไม่รู้จัก กับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องพวกพ้องที่เป็นดั่งครอบครัวของ กิลแฟรี่เทล และ นัตสึ ดรากูนีล ผู้เป็นจอมเวทไฟที่ใช้เวทปราบมังกร หรือ ดราก้อนเสลเยอร์ เขาและเพื่อนๆ ได้ร่วมกันต่อสู้กับศัตรูมากมายที่เข้ามาสร้างความเจ็บปวดให้สมาชิกในกิล จนในที่สุดศัตรูที่ยิ่งใหญ่และยากจะเอาชนะก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับความลับของนัตสึที่ถูกเปิดเผย …

การ์ตูนญี่ปุ่น
10 อันดับอนิเมะแนะนำประจำปี 2019

10 อันดับอนิเมะแนะนำประจำปี 2019 10 อันดับอนิเมะแนะนำ ที่มีมีคนให้ความสนใจมากที่สุด และ เป็นอนิเมะที่มีเรทติ้งพุ่งกระฉูด One Punch Man (Season 2)          เรื่องราวในโลกที่เต็มไปด้วยการโจมตีจากเหล่ามอนสเตอร์ไม่ทราบที่มา จนผู้คนล้มตายและบ้านเมืองเสียหายเป็นวงกว้าง  และในเมือง Z นี้เอง ชายผู้เปรียบเสมือนความหวังของมนุษยชาติได้ถือกำเนิดขึ้น“ไซตามะ” ชายหนุ่มตกงานแสนธรรมดา ได้ผันตัวเข้าสู่วงการฮีโร่ตามความฝันในวัยเยาว์ ในฐานะของ “ผู้มีงานอดิเรกเป็นฮีโร่” หลังจากเขาได้ต่อสู้กับ Crablante สัตว์ประหลาดร่างปู เพื่อช่วยเหลือเด็กชาย ซึ่งแอบเขียนหัวนมให้กับมัน ด้วยตารางการฝึกฝนธรรมดาๆ ได้แก่ การกินอาหารครบ 3 มื้อ,  ซิทอัพ 100 ครั้ง, ลุกนั่ง 100  ครั้ง, วิดพื้น 100 ครั้ง และวิ่งวันละ 10 ก.ม. ทุกวัน …